ĐA DẠNG CÁCH GIỚI THIỆU TÊN BẰNG TIẾNG ANH

Đối với những bạn thường gặp khó khăn khi giao tiep tieng anh, không biết bắt chuyện như thế nào để thu hút và gây chú ý thì những câu giới thiệu tên sau sẽ giúp bạn tự tin hơn và tránh nhàm chán khi giao tiep tieng anh:


  • My name is James Briggs.
    Tôi tên là James Briggs.
  • I am Duncan.
    Tôi là Duncan.
  • My first name is Tra, which means“Tea”
    Tên tôi là Trà, nghĩa là “Tea”
  • My last name is Hayashi, which is “woods” in English.
    Họ của tôi là Hayashi, nghĩa là “woods” trong tiếng Anh.
  • Please call me Taka.
    Xin hãy gọi tôi là Taka.
  • Please, call me Sophie. (Then you must call me Jason.)
    Làm ơn gọi tôi là Sophie thôi. (Vậy cô cũng gọi tôi là Jason thôi)
  • You may call me Jane.
    Anh có thể gọi tôi là Jane.
  • Tsuki is my name.
    Tsuki là tên tôi.
  • Everyone calls me Ken.
    Mọi người gọi tôi là Ken.
  • They call me Richard.
    Người ta gọi tôi là Richard.
  • My name is long but you may just call me Nguyen.
    Tên tôi dài lắm, anh gọi tôi là Nguyên được rồi.
Informal (Thân mật):
  • Joshua is the name I go by.
    Joshua là cái tên mà tôi thường dùng.
  • I am known as Nicky.
    Người ta biết đến tôi với cái tên Nicky.
  • My parents named me Rob.
    Bố mẹ đặt tên tôi là Rob.
  • Rick here.
    Đây là Rick.

Những câu hỏi tiếng anh để bắt đầu một cuộc giao tiep tieng anh với người nước ngoài một cách tự nhiên nhất:
What is your name? (Tên bạn là gì?)
Where are you from? (Bạn từ đâu đến?)
Where do you live? (Bạn sống ở đâu?)
What do you do? (Bạn làm nghề gì?)
What do you like doing in your free time?/ What are your hobbies? (Bạn thích làm gì vào thời gian rảnh rỗi/ sở thích của bạn là gì?)
Hi vọng việc hoc tieng anh online mien phi này sẽ giúp ích cho những bạn yêu thích tiếng anh!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ