5 Phương pháp chinh phục tiếng Anh online miễn phí

Xem thêm bài viết: 



Vậy thì chắc chắn các bạn nào muốn học tiếng Anh ở nhà cần phải biết đến ngay 5 cách học tiếng Anh hiệu quả dưới đây nhé!

 1. Xem phim truyền hình Mỹ/Anh

Những bộ phim hấp dẫn luôn thu hút mọi người cuốn vào tình tiết nội dung, nhưng chắc các bạn sẽ bất ngờ khi xem phim tiếng Anh nhiều có phụ đề engsub sẽ giúp bạn nâng cao tiếng Anh rất hiệu quả, bạn luyện được kỹ năng nói chuẩn của người bản xứ

Với cách học này, nếu bạn là người mới bắt đầu học hãy chọn những bộ phim có tốc độ chậm như: FRIENDS, How i met your mother , The bigbang theory và xem phim không có vietsub các bạn nhé!. Việc xem phim không có vietsub rèn luyện cho bạn môi trường nghe nói tiếng Anh cực tốt và bạn dựa vào ngữ cảnh trong phim suy đoán nội dung.

Nhờ phương pháp xem phim bạn bắt chước nói theo sẽ giúp bạn luyện kỹ năng nghe, và nói cũng như ghi nhớ nhiều câu tiếng Anh thân quen trong giao tiếp hằng ngày.

 Thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn và chán nản, nhưng quen dần bạn sẽ luyện được kỹ năng nghe và hiểu nội dung của bộ phim, hãy cho mình ít nhất 2 tháng liên tiếp xem phim luyện nghe nói tiếng Anh bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt ở bản thân, sau đó có thể lựa chọn xem các bộ phim khác có tốc độ nói nhanh hơn, khó hơn.

5 Phương pháp chinh phục tiếng Anh online miễn phí


2. Xem chương trình truyền hình thực tế

Mỹ và Anh là cái nôi sản xuất ra các show truyền hình thực tế nổi tiếng khắp thế giới được mọi người yêu thích, thật phí nếu các bạn không xem những show truyền hình này để giải trí và đặc biệt học tiếng Anh tại nhà.

 Xem show truyền hình thf bạn nên chọn chương trình mà mình yêu thích trong vô số show, ưu điểm của các show truyền hình thực tế luôn đổi mới cuốn hút người xem không cảm thấy tẻ nhạp, bạn có thể chọn chương trình nào bạn yêu thích ví dụ bạn yêu ca hát có thể chọn the voice, american idol...

 Chú ý khi xem các show truyền hình thực tế là bạn nên chọn engsub để theo dõi, như vậy giúp bạn có môi trường học tiếng Anh tốt nhất, bạn dựa vào ngữ cảnh và những gì mình nghe để suy đoán nội dung.

 3. Chịu khó nghe nhạc tiếng Anh

Nghe nhạc phương pháp giúp con người cảm thấy thư giãn và dễ chịu, là người cuồng âm nhạc như mình, mình thấy âm nhạc US - UK đã giúp mình có thêm động lực rất nhiều chinh phục tiếng Anh và luyện kỹ năng nghe, nói rất tốt, vì vậy các bạn có thể áp dụng.

Khi nghe nhạc bạn cũng có thể nhại lại theo lời bài hát, ngân nga du dương theo nhịp điệu để giúp bạn hoà nhập vào ngôn ngữ tiếng Anh, bạn sẽ thấy kỹ năng nghe tiếng Anh bạn cải thiện rất tốt, kết hợp chịu khó hát theo bài hát, luyện nói tiếng Anh nưa nhé!

 4. Học tiếng Anh tại câu lạc bộ tiếng Anh

Để tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh rất dễ dàng, nếu bạn thực sự muốn chinh phục tiếng Anh thì đây sẽ là lựa chọn bạn cần làm sớm để có môi trường học tiếng Anh.

 Học tiếng Anh tại các câu lạc bộ bạn có môi trường học tiếng Anh do tất cả mọi người tạo ra sẽ giúp tất cả thành viên cùng nhau học, cùng nhau tiến bộ.

Khi tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh mọi người sẽ chia cặp, chia nhóm cùng nhau học và giao lưu trò chuyện bằng tiếng Anh nên kỹ năng tiếng Anh sẽ tăng lên rất nhiều

5. Trò chuyện với người nước ngoài

Phương pháp này rất hữu ích bởi vì để kết bạn với người nước ngoài bây giờ sẽ không quá khó khăn, bạn có thể qua zalo, facebook...

Hãy trao đổi ngôn ngữ với người nước ngoài, bạn chia sẻ cho họ về tiếng Việt của mình và người nước ngoài rất sẵn sàng trò chuyện chia sẻ với các bạn về ngôn ngữ tiếng Anh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ