Website tiếng Anh học ngữ pháp hiệu quả


Xem thêm bài viết: 


Để giúp cho các bạn có thể tự học ngữ pháp tại nhà một cách hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn những website học ngữ pháp hay nhất bạn có thể tham khảo.

EnglishGrammar.org
Nổi tiếng trong các website dạy tiếng Anh thì EnglishGrammar lại chuyên về phần ngữ pháp. GIúp cho bất cứ ai đang rơi trong tình trạng hỗi độn và nhầm lẫn mọi thứ về ngữ pháp tiếng Anh có thể ghi nhớ và biết được quy tắc cơ bane sử dụng tiếng Anh.

English Grammar Secrets
Với các bài từ thấp đến nâng cao, chia ra theo chủ đề sẽ giúp cho người học có thể biết được mình nên dùng quy tắc như thế nào trong từng hoàn cảnh, khi phức tạp hơn bạn vẫn dùng chúng được chính xác.

UsingEnglish.com
Đây là website được đánh giá rất hay và học ngữ pháp cực kỳ hiệu quả. Mong muốn đem đến cho người học không cảm thấy quá chán nản với ngữ pháp, thì trên đây người học có thể tương tác với giảng viên đặt câu hỏi, thắc mắc của riêng mình.

Bên cạnh đó các mẹo học được giáo viên, người học cùng trên khắp thế giới chia sẻ sẽ giúp cho các bạn học tiếng anh vui vẻ hơn.

Learn English by British Council
 Lại là một địa chỉ học tiếng Anh nâng cao cho các bạn có thể sớm tự tin nghe nói đọc viết tiếng Anh. Ở đây bạn có thể học bài học ngữ pháp theo từng chủ đề khác nhau, hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết sẽ giúp bạn làm bài và ghi nhớ kiến thức ngữ pháp tốt nhất.

Englishclub.com/grammar
Englishclub là trang website dạy tiếng Anh online được rất nhiều học viên yêu thích, chuyên mục Grammar của website cụng cấp cho những ai muốn học ngữ pháp nâng cao trình độ của mình tốt hơn. Với những bài đố, bài kiểm tra ngắn sẽ giúp người học củng cố nhanh kiến thức và ghi nhớ lâu nhất. 

Perfect English Grammar
Lại thêm một trang web học ngữ pháp tiếng Anh ‘thần thánh” nữa, chuyên dạy các bạn về ngữ pháp với những bài học chia sẻ thành từng phần từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp ích bạn hiểu rõ và sâu.

English grammar exercises by Kaplan
Tiếp đến là một website học ngữ pháp English grammar exercises by Kaplan sẽ giúp cho các bạn học ngữ pháp dễ dàng và đơn giản nhất, cũng như hiểu sâu hơn trong từng tình huống.

Giới thiệu thêm: 
https://www.englishgrammar101.com/
http://www.learnenglish.de/grammarpage.html
http://www.myenglishpages.com/

Vậy là những website học ngữ pháp tiếng Anh hữu ích mình đã chia sẻ cho các bạn xong xuôi rồi phải không nào! Hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn nào đang học tiếng anh giao tiếp và cải thiện ngữ pháp của mình tốt nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ