Từ vựng toeic chủ đề Bưu điện

Nào mình cùng hoc toeic online và tìm hiểu đăng ký thi toeic ở đâu?

------
Dịch vụ bưu điện :

how much is a stamp? Một chiếc tem giá bao nhiêu tiền?
I’d like a packet of envelopes , please tôi muốn mua một tập phong bì
could I have a book of stamps, please? cho tôi mua một tập tem

how much is a first class stamp? tem Hạng nhất giá bao nhiêu tiền?
how much is a second class stamp? tem Hàng hai giá bao nhiêu tiền?

could I have a first class stamp , please? cho tôi mua một chiếc tem Hạng nhất
a second class stamp một chiếc tem Hạng hai
a book of first class stamps một tập tem Hạng nhất
some first class stamps vài cái tem Hạng nhất
how many would you like? anh/chị muốn mua bao nhiêu?
how many are there in a book? trong một tập có bao nhiêu cái?

I’d like to send this parcel to Brazil tôi muốn gửi gói hàng này đến Brazil

how much will it cost to send this letter to the United States ? Gửi thư này đến Mỹ hết bao nhiêu tiền?
can you put it on the scales, please? anh/chị đặt nó lên cân đi
I’d like to send this letter by … tôi muốn gửi thư này bằng dịch vụ …
Recorded Delivery Chuyển phát có theo dõi (khi chuyển cần có chữ ký)
Special Delivery Chuyển phát đặc biệt (chuyển phát trong ngày hôm sau trong vương quốc Anh, được đền bù nếu thất lạc hoặc hỏng hóc)
where’s the postbox? hòm bưu điện ở đâu?
what’s the last date I can post this to Germany to arrive in time for Christmas?

Muốn cái này đến Đức kịp Giáng Sinh thì tôi phải gửi muộn nhất là khi nào?

I’ve come to collect a parcel tôi đến để lấy hàng gửi

Một vài dịch vụ khác

I’d like to pay this bill tôi muốn thanh toán hóa đơn này
I’d like to send some money to Poland tôi muốn gửi ít tiền đến Ba Lan
do you sell postcards ? ở đây có bán bưu thiếp không?
I’d like to get a TV licence tôi muốn đăng ký giấy phép xem TV
I need to renew my TV licence tôi muốn gia hạn giấy phép xem TV
can you fill in this form, please? anh/chị hãy điền vào đơn này
do you have a photo booth ? ở đây có bốt chụp ảnh không?

Chúc bạn  ôn thi toeic  thật tốt!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ