Cụm từ thông dụng khi giao tiếp tiếng anh hàng ngày

Khi học tiếng anh giao tiếp, các bạn nên học và lặp lai nhiều lần cả cụm từ hoặc cả câu nhé. Điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc giao tiep tieng anh trôi chảy và lưu loát!

Sau đây là những cụm từ phổ biến trong tieng anh giao tiep hang ngay:

1.Don't hurt yourself!
((Đừng để bị thương)
2. This is a nice house!
(Ngôi nhà thật đẹp)
3. We don't smoke.
(Chúng tôi không hút.thuốc)
4. I look forward to meeting him.
(Tôi trông đợi được gặp anh ấy)
5. You get up early
(Bạn dậy sớm quá)
Yes, I couldn't sleep
(Ừ, tôi không ngủ được)
6. Unbelievable !
(Thật không thể tin được)
7. Let's go and get some fresh air
(Chúng ta hãy ra ngoài và hít thở không khí trong lành)
8. You should keep warm and drink alot
(Bạn nên giữ ấm và uống nước nhiều vào)
9. How can you know about that?
(Làm.thế nào bạn biết điều đó)
10. Morning is not my favorite time of the day
(Buổi sáng không phải khoảng thời gian ưa thích của tôi trong ngày)
11. I have never tried it
(Tôi chưa bao giờ thử cái đó)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ