Các mẫu câu XIN LỖI thông dụng


--------------------------------
• I’m terribly sorry that I’ve kept you waiting for so long.: Thành thật xin lỗi anh vì đã để anh phải chờ lâu
• I’m sorry for being late: Tôi xin lỗi đã đến muộn
• I’m sorry for giving you so much trouble: Làm phiền anh nhiều như vậy, tôi áy náy quá
• I hope you will forgive me if I’m not considerate enough: Nếu có điều gì sơ suất, mong anh thứ lỗi
• I do apologize for what I said just now: Tôi xin lỗi về những điều tôi vừa nói
• I feel ashamed and have nothing to say: Tôi cảm thấy rất hổ thẹn và không biết phải nói thế nào
• I guess it’s sort of my fault: Tôi nghĩ 1 phần là do lỗi của tôi
• I’m the one who should be blamed for it: Tôi mới là người đáng trách
• I beg your pardon: Tôi rất xin lỗi
• I’m sorry I can’t help you: Tôi xin lỗi, tôi không giúp được gì cho anh
• I didn’t mean to hurt your feelings: Tôi không cố ý làm tổn thương anh
• I don’t know how to apologize to you: Tôi không biết phải xin lỗi anh thế nào nữa
• I just don’t know what to say: Tôi không biết phải nói thế nào
• I’m sorry. I have another appointment: Xin lỗi , tôi có hẹn khác rồi
Lời đáp khi nhận được lời xin lỗi:
• Well, that’s no one’s fault: Ồ, không ai có lỗi cả
• Everybody makes mistakes: Ai cũng có thể mắc lỗi mà


Tham khảo:
ms hoa toeic
học toeic
hoc toeic online

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ