Tổng hợp những kênh youtube học tiếng Anh


Tìm hiểu thêm: 


Kênh youtube Daily English Conversation
Ngày tham gia 27 thg 10, 2014
https://www.youtube.com/channel/UCV1h_cBE0Drdx19qkTM0WNw
Lượt xem: 23.696.866 
Lượt đăng ký: 268.282

 Học tiếng Anh qua youtube sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn trong đó nhất định phải kể đến Daily English Conversation, qua những video ngắn có, dài có người học có thể dễ dàng hiểu và luyện nghe nói tiếng Anh tốt nhất và không hề khó khăn gì?

Learn English with Steve Ford (https://www.youtube.com/user/PrivateEnglishPortal/featured)
Tham gia: 25 thg 10, 2007
Người đăng ký: 181.873 
Lượt xem: 15.323.160 

 Đối với kênh tiếng Anh Learn English with Steve Ford người học sẽ được học những video bài học có độ dài khác nhau 2 phút, 5 phút hay hơn 10 phút từ tác giả Steve Ford. Những bài học mà Steve Ford chia sẻ cho mọi người rất đơn giản và dễ hiểu nên các bạn có thể bắt đầu học tiếng Anh từ mất cho đến khi nâng cao.


Kênh tiếng Anh learn English with Ronnie
https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)
Ngày tham gia: 09/02/2009
Lượt xem: 73.942.558
Lượt đăng ký theo dõi: 1.251.147

 Đây là kênh youtube dạy tiếng Anh quá nổi tiếng với hàng triệu người vẫn thường xuyên theo dõi và con số này vẫn chưa ngừng tăng lên. Với lệ thế bài học ngắn, kiến thức chọn lọc, dạy chi tiết nên đối với ai mới bắt đầu học tiếng Anh sẽ cảm thấy rất thích thú và yêu thích.

 Điểm cộng mà kênh học tiếng Anh Learn English with Ronnie được đông đảo lượng người khắp thế giới yêu thích không phải chỉ có kiến thức tiếng Anh hữu ích mà người học nhận được sự nhiệt tình, tận tâm của từng giáo viên khi giảng dạy, muốn giúp cho mọi người trên thế giới đều có thể giỏi tiếng Anh - ngôn ngữ thế thới.

Các bạn nào muốn chuyên luyện nghe cho giọng Anh Mỹ thì Learn English with Ronnie chính là nguồn hữu ích cho các bạn luyện nghe và nói giọng Anh Mỹ tốt nhất.

Learn English with Let's Talk - Free English Lessons
Đã tham gia: 3 thg 3, 2009
Người đăng ký: 1.625.950 
Lượt xem: 136.914.287

Learn English with Let's Talk là kênh tiếng Anh được rất nhiều hâm mộ trên toàn thế giới. Với những video bài học vô cùng hay, ngắn gọn nhưng rất dễ hiểu giúp cho mọi người không có điều kiện đi học tại trường lớp vẫn có thể tự nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ở nhà rất tiện lợi. Giáo viên của kênh rất dễ thương và nhiệt huyết hướng dẫn bài giảng hay nhất.


Jennifer ESL (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)
Ngày tham gia: 14/07/2007
Lượt xem: 60.901.129
Lượt đăng ký theo dõi: 476.382
Cô Jennifer một giáo viên dạy tiếng Anh người Mỹ nổi tiếng với kênh youtube dạy tiếng Anh Jennifer ESL. Khi cô lập ra kênh youtube với mong muốn dạy tiếng Anh cho bạn ở khắp thế giới đều có thể học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả nhất, rất may kênh của cô được mọi người đón chờ và rất yêu thích. 

Đã phát triển được hơn 9 năm đến nay kênh Jennifer ESL đã có tới 400 video dạy tiếng Anh cho người học trên thế giới. từ kiến thức cơ bản đến nâng cao và có những bài học riêng dạy nâng coa hơn về kỹ năng writing.

THêm nữa, còn có cả bài dạy riêng về từ vựng, cấu trúc ngữ pháp khó trong tiếng anh thường sử dụng, bài dạy rất chi tiết.

Rachel’s English (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)
Ngày tham gia: 13/08/2008
Lượt xem: 34.420.547
Lượt đăng ký theo dõi: 456.120
Thêm một kênh youtube hữu ích nữa muốn giới thiệu cho các bạn, kênh chuyên về luyện giọng phát âm Anh – Mỹ, các video sẽ hướng dẫn bạn phát âm từng âm một trong tiếng Anh để giúp bạn luyện phát âm chính xác và chuẩn ngay từ đâu. 

Qua ngôn ngữ Anh, Rachel’s English không muốn các bạn chỉ máy móc học tiếng Anh mà các bạn còn phải biết áp dụng đó vào thực tế, chính vì vậy học tiếng anh tại kênh youtube này, người học sẽ được học cả về văn hoá và cách ứng xử với người nước ngoài sao cho lịch sự

Anglo-Link (https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)
Ngày tham gia: 30/07/2011
Lượt xem: 45.539.124
Lượt đăng ký theo dõi: 785.120
Mới chỉ có 5 năm Anglo-Link gia nhập Youtube nhưng ngay từ đầu kênh youtube đã tạo nên sức hút khổng lồ từ người học trên toàn thế giới, mang đến một phong cách giảng dạy cuốn hút và rất dễ chịu khi học tiếng Anh. 

Ưu điểm mà trên kênh youtube Anglo-Link có đó là hệ thống video dạy học đều khá ngắn gọn nhưng dạy chi tiết và cụ thể, cùng đó là những mẹo học tiếng Anh hay mà bất cứ bạn nào học tiếng Anh cũng cần biết để cải thiện trình độ của bản thân.

Ngày tham gia: 17/06/2008
Lượt xem: 31.023.214
Lượt đăng ký theo dõi: 302.134
Không chỉ riêng với người học IELTS mà bất cứ ai học tiếng Anh cũng cảm thấy kênh này quá quen thuộc phải không nào? không chỉ có kênh youtube còn có trang web dạy tiếng Anh rất nổi tiếng.

Các video dạy tiếng Anh chuyên dành cho bạn nào muốn luyện nghe nói giọng Anh – Anh là tốt nhất.



EngVid English (https://www.youtube.com/user/engvidenglish)
Tham gia: 12/12/2013
Lượt xem: 1.540.237
Lượt đăng ký theo dõi: 232.065

 Nếu nói về học tiếng Anh chắc chắn các bạn không thể không học bài trên EngVid English website dạy người học mới bắt đầu có thể luyện nghe, nói tiếng Anh rất tốt, và kiến thức về ngữ pháp từ vựng hay.

Bên cạnh đó, kiến thức tiếng Anh các video cung cấp vô cùng dễ hiểu và gần gũi giúp cho người học theo dõi tiếp thu và hiểu bài tốt.

Trên đây 11 kênh tiếng Anh hay dành cho tất cả các bạn có thể học tiếng Anh được tốt nhất. Chúc các bạn thành công. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ