Học tiếng Anh qua báo đang trở thành xu hướng


Tham khảo thêm bài viết :


1. New York Times

Ttrang báo này thì là một trong những trang báo nổi tiếng nhất nước Mỹ


 

Ttrang báo này thì là một trong những trang báo nổi tiếng nhất nước Mỹ về sự lâu đời cũng như uy tín của nó.  Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được niềm hứng thú khi tiếp xúc với trag báo này bởi gần như tất cả những vấn đề mà con người quan tâm như chính trị, văn hóa, thể thao ...đều được cập nhật thường xuyên. Mặt khác, là một tờ báo Mỹ nhưng nó được cập nhật hầu như đầy đủ những tin tức nổi bật, những  thông tin về các sự kiện có tầm ảnh hưởng trên thế giới.


2. BBC News 


Trang báo này thì vô cùng quen thuộc với nhiều độc giả tại Việt Nam bởi ngoài phiên bản nổi tiếng bằng tiếng Anh thì còn có bản tiếng Việt dành cho những người mà nền tảng tiếng Anh chưa tốt. BBC News có nhiều hình thức thể hiện như kênh TV, báo mạng. Cả 2 hình thức này thì cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất, nhanh nhất trên toàn cầu với chủ đề đa dạng phục vụ cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau trên thế giới.Những bài viết trên đây thì hầu hết được viết dưới cách nhìn khách quan và trung thực về mọi thông tin sự việc trên khắp thế giới. Hầu như những thông tin trên đây thì không bị tác động bởi một trong số những cơ quan nhà nước nào.


3. Mail Online 

Báo chi nước Anh sẽ thiếu đi một phần quan trọng nếu không có Mail Online

Báo chi nước Anh sẽ thiếu đi một phần quan trọng nếu không có Mail Online. Trang báo nổi tiếng này thì thường xuyên cung cấp những tin tức trên khắp thế giới , các lĩnh vực khác  nhau như thể thao, sức khỏe, khoa học, công nghệ và cả những thông tin về thế giới showbiz nữa.Không nhiều trang báo Anh có thể hấp dẫn người đọc ở nhiều độ tuổi và nhiều sở thích khác nhau như trang báo này.

4. CNN


 Tương tự BBC, tờ báo này cũng đã quen thuộc với nhều người Việt nói riêng và công dân trên khắp thế giới nói chungTờ báo này thì có phiên bản cho cả 5 châu lục với đầy đủ những thông tin trên thế giới với các  lĩnh vực công nghệ, thể thao, giải trí và cả du lịch và đời sống. Theo một cách nào đó, những thông tin ở đây luôn được cập nhật một cách nhanh nhất, sớm nhất khi sự việc diễn ra.

5. HuffingtonPost


Nếu bạn không thường xuyên dùng blog thì chắc không thể hiểu được tại sao lại có một trang blog cá nhân được liệt kê trong danh sách này. Trang cá nhân này được viết bởi tác giả Huffington từ năm 2005. Tuy nhiên, với phong cách viết đặc biệt cuốn hút của tác giả, nhiều người đã lựa chọn blog này như một trang báo tin tức thế giới . Hiện nay, nó được xem như là một trong những trang blog cá nhân nổi tiếng nhất thế giới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ