Làm thế nào để học từ vựng hiệu quả

Tham khảo: 

tự học toeic
khóa học toeic
test toeic online free

college-student-studying-clipart-good-student-clipart-196
Có một mẹo tu hoc Anh van giao tiep này khá hay các bạn thử áp dụng nhé. Nôm na tạm gọi nó là phương pháp việt hóa Tiếng Anh nha, ai cũng thực hành được chỉ cần khả năng đặt câu và “chém gió” ổn thôi.
 B1: Đầu tiên các em hãy liệt kê các từ mà theo sau nó là cùng một giới từ.
 B2: Sau khi đã có danh sách các từ cần ghi nhớ, các em đặt câu với chúng( bằng Tiếng Việt) rồi sắp xếp thành một câu chuyện ngắn hợp lí,có tình tiết sao cho dễ nhớ.
 B3: Cuối cùng là đặt nhan đề cho câu chuyện, các em hãy khéo léo đưa giới từ đó vào nhan đề sao cho hợp với nội dung của câu chuyện và không gượng ép.
Thế là công đoạn Việt hóa Tiếng Anh đã hoàn tất, các bạn có thể ghi đoạn văn đó vào sổ tay mang theo bên người, khi nào rảng rổi thì lấy ra ôn lại. Nhưng chắc chắn rằng chỉ cần đọc đoạn văn đó 3, 4 lần là các bạn sẽ nhớ ngay thôi mà. Học Tiếng anh giao tiếp hằng ngày thật dễ phải không.

english (1)
Nói lý thuyết suông nhiều rồi cô đưa ví dụ cụ thể để các bạn hình dung này:
Giới từ OF đi với các từ như: aware of (nhận thức); capable of (khả năng); sick of (chán nản); independent of (độc lập); guily of (phạm tội về); ashamed of (xấu hổ về); jealous of (ghen tỵ với); quick of ( nhanh chóng về); confident of (tin tưởng); fond of (thích); full of (đầy); doubtful of (nghi ngờ); afraid of (lo sợ); joyful of (vui mừng); hopeful of (hi vọng); proud of (tự hào)
 Và câu chuyện của chúng mình có thể là:
 KHẢ NĂNG CỦA ẾCH ỘP 
(từ ộp khiến ta liên tưởng đến giới từ of)
Tôi tự nhận thức được khả năng của mình nên xấu hổ và chán nản. Tôi mau chóng lo sợ và ghen tị với bạn bè. Nhưng có một người bạn luôn đầy tin tưởng và hi vọng vào tôi. Tôi rất vui mừng và bắt đầu hành động độc lập để hướng đến những gì tôi thích mà trước đây tôi chưa từng làm. Rồi tôi tự hào nhận ra rằng nghi ngờvề khả năng của mình cũng là có tôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ