Các câu nói thường dùng trong tiếng Anh

CÁC CÂU NÓI THƯỜNG DÙNG TRONG TIẾNG ANH

Dưới đây là một số câu tiếng Anh thông dụng khác được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau.

OK : được rồi
of course : tất nhiên rồi
of course not : tất nhiên là không rồi
that's fine : được rồi
that's right : đúng rồi
sure : chắc chắn rồi
certainly : chắc chắn rồi
definitely : nhất định rồi
absolutely : nhất định rồi
as soon as possible : càng nhanh càng tốt
that's enough : thế là đủ rồi
học toeic online
it doesn't matter : không sao
it's not important : không quan trọng đâu
it's not serious : không nghiêm trọng đâu
it's not worth it : không đáng đâu
I'm in a hurry : mình đang vội
I've got to go : mình phải đi đây
I'm going out : mình đi ra ngoài bây giờ
sleep well : ngủ ngon nhé
same to you! : cậu cũng thế nhé!
me too : mình cũng vậy
not bad : không tệ
học tiếng anh toeic
I like … : mình thích…
I don't like … : mình không thích…

kinh nghiệm thi toeic

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ