Địa chỉ website học tiếng anh online FREE hiệu quả

Bất kể bạn học TOEIC vì mục đích gì – đủ điều kiện nhận bằng tốt nghiệp đại học hoặc tạo cho mình một tấm vé thông hành vào những công ty danh giá, bạn nên đạt được một số điểm TOEIC kha khá, ít nhất cũng phải 650 - 700 điểm. Không có khái niệm đậu hay rớt khi thi TOEIC, chỉ là bạn có đủ điểm để đáp ứng mục tiêu của bạn hay không thôi.

Nếu bạn đã từng hoặc sắp một lần dấn thân để trở thành một SÁT THỦ TOEIC thì cô chắc rằng bạn đã, đang và sẽ gặp những vấn đề nan giải bên dưới:
  • Tài liệu luyện thi TOEIC quá nhiều, không biết nên ôn theo giáo trình nào vì tác giả nào cũng nói tài liệu của mình chuẩn nhất mà xem đi xem lại thì cái nào cũng na ná nhau.
  • Lúc giải bài tập có quá nhiều câu sai mà không biết nguyên nhân và cũng không biết hỏi ai
  • Không biết trình độ hiện tại thế nào và cũng không biết mình nên tổ chức việc học ra sao để đạt số điểm TOEIC mong muốn trong thời gian cho phép
  • Lâu lâu mất hết động lực học tập hay còn gọi là “tuột hứng”
  • Không biết trung tâm mình định học ra sao, giảng viên thế nào, tài liệu phù hợp không, học xong có đạt được số điểm mong muốn không?
Những vấn đề trên đây sẽ làm nhiều bạn cảm thấy áp lực và nhức đầu, thậm chí còn cảm thấy chán nản bởi vì đã thi rất nhiều lần mà không đạt điểm trường yêu cầu, ngay cả khi ra trường vẫn không lấy được bằng tốt nghiệp vì nợ nhà trường chứng chỉ TOEIC hoặc không xin được việc tốt vì điểm số quá thấp. 

Để giúp các bạn ham học hỏi có thêm 1 trang web học tiếng anh online FREE tốt nhất, hiệu quả nhất và truyền đạt ngọn lửa đam mê học tiếng anh, luyên thi TOEIC lại với đại đa phần các bạn trẻ hiện nay, trung tâm dạy tiếng anh Ms Hoa TOEIC đã cho ra đời website học tiếng anh online với rất nhiều bài giảng hay trên các kênh youtube, trên website mshoatoeic.com......nhằm giúp các bạn cũng cố lại kiến thức tiếng anh 1 cách tốt nhất. 







Ngoài ra, trung tâm dạy tiếng anh uy tín tốt nhất Việt Nam hiện nay Ms Hoa TOEIC đã Thiết kế và cho ra đời khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Công việc theo Format TOEIC Speaking - Writing dành riêng cho người đi làm. Khóa học thực sự là MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ tạo trào lưu học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, có thước đo đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh trong môi trường GIAO TIẾP QUỐC TẾ thông qua các phần thi riêng của Format TOEIC Speaking, Writing với thang điểm 10 - 200 điểm. Việc sử dụng TOEIC Speaking - TOEIC Writing đã phổ biến ở các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Pháp ... và là THƯỚC ĐO ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN của các Tập đoàn Đa Quốc Gia lớn như: SAM SUNG, PANASONIC, APAVE, TOYOTA, NISSAN ...

Khóa học phù hợp với Sinh viên năm 3,4, năm cuối, Người đi làm mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để chinh phục nhà tuyển dụng, làm việc ở các công ty Sử dụng tiếng Anh, các Tập đoàn Đa quốc gia trên thế giới ....


Chúc các bạn sẽ luyện học tiếng anh online tốt nhất, luyện thi TOEIC onine trên website học tiếng anh online FREE của cô thật hiệu quả nhé!

Bài viết tham khảo thêm :

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ