Học tiếng anh TOEIC – Thổi bùng đam mê học tiếng anh TOEIC của bạn

 Ms Hoa TOEIC  trân trọng cảm ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn học viên đã, đang và sẽ theo học các lớp luyện TOEIC, học tiếng anh giao tiếp  tại đây đã luôn yêu quý,tin tưởng ủng hộ và đồng hành với  trung tâm luyện thi TOEIC  của Ms Hoa TOEIC trong 1 thời gian dài vừa qua.
Có lẽ khi mới bắt đầu tiếp xúc và làm quên với TOEIC  chắc các bạn thấy khó và lan man lắm phải không? Ai mới bắt đầu cũng vậy cả các bạn ạ. Cái gì mới làm quen ban đầu cũng khó mà. Sau một thời gian tham gia học tiếng anh TOEIC tại trung tâm luyện thi Toeic  Ms Hoa TOEIC các bạn đã thấy nó không hề khó như mình nghĩ có phải vậy không? Các bạn đã học được rất nhiều tại Ms Hoa Toeic không chỉ là kiến thức tiếng anh cơ bản mà tại đây các bạn đã được thắp lại niềm đam mê,những khát khao cháy bỏng, sự hăng say học tập không biết mệt mỏi và cũng không thiếu những nụ cười  rạng rỡ để xua tan đi những mệt mỏi trong học tập, cuộc sống.
học tiếng anh toeic - thổi bùng đam mê học tiếng anh toeic của bạn

     Học tiếng anh TOEIC – Thắp sáng niềm đam mê học tiếng anh TOEIC của bạn

Vậy thì không có lí do gì để khi 1 người bạn của bạn hỏi  bạn là  học tiếng anh TOEIC ở đâu, học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt, địa chỉ học tiếng anh giao tiếp hàng ngày tốt nhất hiện nay thì bạn lại không giới thiệu về trung tâm luyện thi TOEIC Ms Hoa TOEIC của cô giáo Hoa cùng nhiều giảng viên khác rất trẻ trung xinh đẹp, dạy cực giỏi và cute nữa các bạn nhỉ  ^-^


Hiện nay trung tâm luyện thi TOEIC Ms Hoa TOEIC có các khóa luyện thi TOEIC sau:

- Khóa Pre TOEIC (Dành cho những người bắt đầu)

- Khóa luyện thi TOEIC A (Mục tiêu 400-500)

- Khóa luyện thi TOEIC B (Mục tiêu 600-750)

- Khóa luyện thi TOEIC C (Mục tiêu 800-990)

Đặc biệt, hiện nay trung tâm dạy tiếng anh Ms Hoa TOEIC đã Thiết kế và cho ra đời khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Công việc - Format TOEIC Speaking, Writing. Khóa học thực sự là MỘT BƯỚC ĐỘT PHÁ tạo trào lưu học Tiếng Anh giao tiếp chuyên nghiệp, có thước đo đánh giá khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh trong môi trường GIAO TIẾP QUỐC TẾ thông qua các phần thi riêng của Format TOEIC Speaking, Writing với thang điểm 10-200 điểm. Việc sử dụng TOEIC Speaking, TOEIC Writing đã phổ biến ở các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong, Pháp ... và là THƯỚC ĐO ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN của các Tập đoàn Đa Quốc Gia lớn như: SAM SUNG, PANASONIC, APAVE, TOYOTA, NISSAN ...


Khi đã đồng hành cùng các khóa học tiếng anh TOEIC  tại trung tâm Ms Hoa Toeic, các bạn không chỉ được học trong 1 môi trường hòa đồng, thân thiện,với sự giảng dạy say sưa, nhiệt tình và dí dỏm của các giảng viên rất tinh nghịch, vui tính,giúp đỡ học viên hết khả năng của mình và cũng không kém phần nghiêm khắc với những ai biếng học đâu các bạn nhé =)).
Học tiếng anh toeic - thổi bùng đam mê học tiếng anh toeic của bạn
học tiếng anh toeic - thổi bùng đam mê học tiếng anh toeic của bạn

            Học tiếng anh TOEIC – Thổi bùng đam mê học tiếng anh TOEIC của bạn

Ngoài ra khi tham gia khóa học tiếng anh TOEIC để khuyến khích những học viên có thành tích học tập tốt,có ý chí phấn đấu cao,  trung tâm luyện thi TOEIC Ms Hoa Toeic còn có những phần quà hấp dẫn như: Phần thưởng 500.000 VND cho những học viên đạt được >=800 điểm và >=1.000.000 VND cho học viên đạt >=900 điểm.Rất thú vị các bạn nhỉ!

Ms hoa TOEIC hiện nay đã mở 4 trung tâm ở khắp Hà Nội Và Sài Gòn để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu học và học tiếng anh TOEIC của các bạn, đó là:
Cơ sở Hà Nội:
Địa chỉ cơ sở 1 của Ms Hoa Toeic:
- Số 89 Tô Vĩnh Diện, Phường Khung Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 300m)
- SĐT: 0466 811 242/ 0906 264 966

Địa chỉ cơ sở 2 của Ms Hoa Toeic:

- Số 26/203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
- SĐT: 0462 956 406/ 0906 264 966
Email: hoa.nguyen@mshoatoeic.com
Địa chỉ cơ sở 3 của Ms Hoa Toeic:
- 26/ Ngõ 1 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội
- SĐT : 0462 935 446/ 0906 264 966
hoặc admin@mshoatoeic.com
Cơ sở Hồ Chí Minh:
- 49A Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, HCM (Cạnh Công viên Văn hóa Phú Nhuận)

SĐT: 0866 85 65 69/ 0969 264 966
Email: hoa.nguyen@mshoatoeic.com
hoặc admin@mshoatoeic.com

Với slogan:”  Inspriration Messenger – Sứ giả truyền cảm hứng”, Ms Hoa TOEIC hi vọng mỗi học viên hãy luôn phấn đấu hết sức mình, cố gắng hết sức có thể để học tiếng anh TOEIC hiệu quả và giải các đề thi TOEIC thật thành thạo và tốt các bạn nhé. Vì khi bạn đã cố gắng thì dù thành quả có thế nào đi chăng nữa đó cũng là nguồn động lực thúc đẩy mình lần sau cố gắng hơn nữa trong cuộc sống các bạn nhé!

Ms Hoa TOEIC  hi vọng sẽ thổi bùng lên đam mê học tiếng anh TOEIC thật tốt của các bạn trong 1 thời gian không xa nhé. Chúc các bạn luôn thành công , hạnh phúc trong cuộc sống và sớm đạt được ước mơ của mình nhé !

Hãy nhớ và mãi yêu ngôi nhà Ms Hoa Toeic này các bạn nhé!

Tham khảo thêm :

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Biểu mẫu liên hệ